[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]

Chuyên đề luyện thi vào đại học Đại số


[/kythuat]

[tomtat]
<<< Chuyên đề luyện thi vào đại học: Bất đẳng thức


Chuyên đề luyện thi vào đại học Đại số Down tại đây
LỜI NÓI ĐẦU
Bộ sách Chuyên đề luyện thi vào Đại học được biện soạn nhằm mục đích giúp các em học sinh lớp 12 có thêm tài liệu tham khảo, nắm vững phương pháp giải các dạng bài toán cơ bản, thường gặp trong các kì thi tuyển sinh vào các trường Đại học và Cao đẳng hàng năm
Nội dung bộ sách bám sát theo chương trình bộ môn Toán THPT nâng cao hiện hành và Hướng dẫn ôn tập thi tuyển sinh vào các trường Đại học và Cao đẳng môn Toán của Bộ Giáo dục và Đạo tạo. Bộ sách gồm 7 tập, tương ứng với 7 chuyên đề:
1.  Đại số
2. Lượng giác
3. Hình học không gian
4. Hình học giải tích
5. Giải tích – Đại số tổ hợp
6. Khảo sát hàm số
7. Bất đẳng thức.
Tập sách “Chuyên đề luyện thi vào đại học: Đại số” này, gồm 3 phần:
Phân I: Kiến thức cơ bản – Ví dụ áp dụng: Gồm 6  chương thuộc phần Đại số, trong lần tài bản này có bổ sung thêm chương số phức. Mỗi chương gồm nhiều đơn vị kiến thức bài. Mỗi bài được biên soạn thống nhất gồm các mục:
Phần II: Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số: Có 3 chương.
A. Kiến thức cơ bản: Tóm tắt, hệ thống kiến thức trọng tâm.
B. Ví dụ áp dụng: Gồm nhiều ví dụ có hướng dẫn giải. Mỗi ví dụ là một dạng bài tập cơ bản, thường gặp trong các đề thi tuyển sinh Đại học.
C. Luyện tập: Gồm nhiều bài tập, giúp học sinh tự rèn luyện kĩ năng giải toán
Phân II: Hướng dẫn giải – Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập: Hướng dẫn giải bài tập hoặc cho đáp số các bài luyện tập ở mỗi bài và phân câu hỏi trắc nghiệm ôn tập cho tất cả phần Đại số, có đáp án.
Cuốn sách có phần phụ lục: Trích giới thiệu một số đề thi tuyển sinh Đại học (2005 – 2008). Đây là phần trích giới thiệu một số đề thi tuyển sinh Đại học đã ra từ năm 2005 đếm 2010 – môn Toán, có liên quan đến phần Đại số, có hướng dẫn giải; giúp học sinh làm quen với các dạng câu hỏi của đề thi tuyển sinh Đại học
Tập thể tác giải trận trọng giới thiệu các em học sinh lớp 12, bộ sách Chuyên đề luyện thi Đại học. Chúng tôi tin tưởng bộ sách này, sẽ góp phần giúp các em học sinh lớp 12, nâng cao chất lượng học tập và đạt được kết quả mĩ mãn trong kì thi tuyển sinh vào Đại học, Cao đẳng.
Chủ biên

PGS.TS TRẦN VĂN HẠO
>>> Phương pháp giải các bài toán trọng tâm
[/tomtat]

Bài viết liên quan