[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 1

Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 2

Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 3


[/kythuat]
[tomtat]
<<< Phân tích hướng giải cực nhanh Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia môn Vật lý
Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý
Tập 1: Đang cập nhập
Tập 2: Đang cập nhập
Tập 3: Down tại đây
GIỚI THIỆU BỘ SÁCH
Cuốn sách không chỉ có những lời giải khô khan mà còn cho ta những lối tư duy, những kinh nghiệm xương máu của những sinh viên đã từng trải qua thời kỳ ôn thi đại học.
Tuyển tập 90 đề thi thử Quốc gia môn Vật Lý là bộ sách đầu tiên tại Việt Nam mà tác giả chính là một đội ngũ các bạn thủ khoa - sinh viên trẻ của các trường đại học danh tiếng trên cả nước.
Nội dung sách bám sát các kỹ năng, kiến thức đòi hỏi cần có để phục vụ cho kỳ thi quốc gia THPT - tuyển sinh  đại học. Đội ngũ tác giả đã tuyển chọn và giới thiệu một khối lượng lớn các đề thi thử đại học hay từ các trường chuyên.
Trước hết, sự khác biệt được tạo ra ngay từ việc chọn lọc các đề thi thử đưa vào mỗi tập sách gồm 30 đề được chọn lọc từ thư viện đề thi thử do các bạn thủ khoa, á khoa, điểm cao chọn lọc. Ngoài ra, đội ngũ tác giả còn biên soạn theo cấu trúc mới của bộ và xu hướng ra đề hiện nay. Với sự chuẩn bị nguồn đề công phu như thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ “chất” cũng như  khả năng bao quát toàn bộ kiến thức dùng để ôn thi, dù là những kiến thức hóc búa nhất.
Đối với một cuốn sách luyện giải đề thông thường, việc có đề hay và lời giải là đầy đủ rồi. Riêng đối với cuốn Tuyển tập 90 đề thi thử Quốc gia môn Vật Lý của Lovebook, với mỗi bài toán cụ thể, sách không chỉ cung cấp lời giải đơn thuần, mà còn cung cấp cho các bạn định hướng để có tư duy cách giải nhanh nhất.
Chú ý: Chinh phục đề thi thử Quốc gia môn Vật Lý
ĐỪNG BỎ LỠ BỘ SÁCH NÀY NHÉ !

Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 1

Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 2

Tuyển tập 90 đề thi thử quốc gia THPT môn Vật Lý Tập 3
[/tomtat]

Bài viết liên quan