[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Xây
dựng thuật toán song song tìm đường đi ngắn nhất với CUDA
MỤC
LỤC
DANH
MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
DANH
MỤC BẢNG
DANH
MỤC HÌNH
MỞ
ĐẦU
CHƯƠNG
1: TỔNG QUAN VỀ TÍNH TOÁN SONG SONG VÀ GPU
1.1.
Tổng quan về tính toán song song
1.1.1.
Tổng quan về tính toán song song
1.1.1.1.
Lịch sử ra đời tính toán song song
1.1.1.2.
Tại sao phải tính toán song song
1.1.1.3.
Một số khái niệm xử lý song song
1.1.2.
Mô hình máy tính song song
1.1.3.
Mô hình lập trình song song
1.1.3.1.
Mô hình truyền thông điệp
1.1.3.2.
Mô hình song song dữ liệu
1.1.4.
Nguyên lý thiết kế giải thuật song song
1.1.5.
Nhận thức vấn đề và chương trình có thể song song hóa
1.1.6.
Phương pháp xây dựng thuật toán song song
1.2.
Tổng quan về GPU
1.2.1.
Giới thiệu về GPU
1.2.2.
Lịch sử phát triển của GPU
1.2.3.
So sánh CPU và GPU
CHƯƠNG
2: TÌM HIỂU VỀ CUDA VÀ THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT
2.1.
Tìm hiểu về CUDA
2.1.1.
Giới thiệu công nghệ CUDA
2.1.2.
Ứng dụng của CUDA trong lĩnh vực công nghệ
2.1.2.1.
CUDA cho ngành công nghiệp trò chơi
2.1.2.2.
CUDA cho các ứng dụng video số
2.1.3.
Môi trường lập trình và cơ chế hoạt động của chương trình CUDA
2.1.3.1.
Môi trường lập trình
2.1.3.2.
Cơ chế hoạt động một chương trình CUDA
2.1.4.
Mô hình lập trình
2.1.4.1.
Bộ đồng xử lý đa luồng mức cao
2.1.4.2.
Gom lô các luồng
2.1.5.
Mô hình bộ nhớ
2.1.6.
Lập trình ứng dụng với CUDA
2.1.6.1.
CUDA là mở rộng của ngôn ngữ lập trình C
2.1.6.2.
Những mở rộng của CUDA so với ngôn ngữ lập trình C
2.1.6.3.
Từ khóa phạm vi kiểu hàm
2.1.6.4.
Từ khóa phạm vi kiểu biến
2.1.6.5.
Thực hiện cấu hình
2.1.6.6.
Các biến Built-in
2.1.6.7.
Biên dịch với NVCC
2.1.7.
Ví dụ tính toán song song bằng CUDA
2.2.
Thuật toán tìm đường đi ngắn nhất
2.2.1.
Mở đầu
2.2.2.
Các khái niệm mở đầu
2.2.3.
Đường đi ngắn nhất xuất phát từ một đỉnh
2.2.3.1.
Thuật toán Dijkstra
2.2.3.2.
Thuật toán Ford Bellman
2.2.4.
Đường đi ngắn giữa giữa tất cả các cặp đỉnh thuật toán Floyd
2.3.
Tình hình nghiên cứu thuật toán song song tìm đường đi ngắn nhất
2.3.1.
Tình hình nghiên cứu trên thế giới
2.3.2.
Tình hình nghiên cứu trong nước
2.3.3.
Một số công trình tiêu biểu
CHƯƠNG
3: XÂY DỰNG THUẬT TOÁN SONG SONG TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT VỚI CUDA
3.1.
Song song hóa một số thuật toán tuần tự tìm đường đi ngắn nhất
3.1.1.
Song song hóa thuật toán Dijkstra
3.1.2.
Song song hóa thuật toán Ford Bellman
3.1.3.
Song song hóa thuật toán Floyd
3.2.
Kết quả chạy thử nghiệm
KẾT
LUẬN
TÀI
LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan