[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Tài liệu ôn thi đại học môn tiếng anh - Vĩnh Bá


[/kythuat]
[tomtat]
<<< 1000 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh Chuyên Đề Chọn Câu Đồng Nghĩa - Vĩnh Bá 
Tài liệu ôn thi đại học môn tiếng anh - Vĩnh Bá Down tại đây

LỜI MỞ ĐẦU
Tập sách này là  bộ sưu tập các bài tập Tiếng Anh được chia thành 11 chủ điểm. Nhằm chung cấp cho các giáo viên Tiếng Anh một nguồn tư liệu giảng dạy và cho các học sinh một tư liệu luyện tập để củng cố kiến thức trước các kỳ thi.
Để rèn luyện thêm từ vựng, học sinh có thể làm các chương từ I đến V (Multiple Choice Tests, Lexical Cloze Tests, Open Cloze Tests, Word Formation và Trios of Gapped Sentences). Các chương VI (Sentence Completion) và VII (Error Correction) dùng cho việc rèn luyện kĩ năng nhận biết cấu trúc câu.
Ba chương VIII (Prepositions), IX (Phrasal Verbs) và X (Correct Verb Forms) là những bài tập quan trọng về giới từ, động từ kép và dạng động từ là những điểm ngữ pháp luôn được hỏi đến trong mọi kì thi Tiếng Anh.
Chương XI (Reading Comprehension) là phần không thể thiếu trong mọi giáo trình tiếng Anh, cung cấp các bài đọc để rèn luyện kĩ năng hiểu văn. Câu hỏi đi kèm bài đọc thuộc nhiều dạng khác nhau, trong đó dạng câu hỏi đa chọn lựa (Multiple Choice Questions) là thông dụng nhất trong các kì thi ở nước ta.
Ngoại trừ chương I (Multiple Choice Tests) và II (Lexical Cloze Tests) là những câu hỏi trắc nghiệm về từ vựng quen thuộc, các phần khác chứa những câu hỏi tự luận yêu cầu người học phải viết câu trả lời. Mặc dù các kì thi Tú Tài và Đại học không còn sử dụng câu hỏi tự luận nữa nhưng muốn làm đúng câu hỏi trắc nghiệm, người học phải luyện tập qua những câu hỏi này.
Cuối sách là 2 phụ lục về giới từ để học sinh tham khảo khi làm các bài tập thuộc chương VIII và IX.
Tập sách này thích hợp cho các học sinh đang ôn thi tú tài, cao đẳng, và đại học, và đặc biệt có ích cho các học sinh chuyên ngữ và các học sinh trong đội tuyển tiếng Anh chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia, tỉnh hoặc thành phố.
Xin chân thành cảm ơn các tác giả và các nhà xuất bản có tư liệu cố tư liệu mà chúng tôi mạo muội đưa vào tập sách này.
Người sưu tập và tuyển chọn
[/tomtat]

Bài viết liên quan