[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Tuyệt Đỉnh Tinh Tuyển Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học Tập 1

Tuyệt Đỉnh Tinh Tuyển Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học Tập 2


[/kythuat]
[tomtat]
<<< Tư duy Logic trong giải bài tập Sinh học - Lê Thế Kiên
Tuyệt Đỉnh Tinh Tuyển Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học - Phạm Thị Hương
MỤC LỤC
Đề số 01: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 02: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 03: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 04: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 05: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 06: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 07: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 08: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 09: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 10: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 11: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 12: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 13: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 14: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 15: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 16: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 17: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 18: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 19: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 20: Lời giải chi tiết và ôn tập.
Đề số 21: Lời giải chi tiết và ôn tập.
GIỚI THIỆU THÊM VỀ BỘ SÁCH
Chỉ trong 1 thời gian ngắn sau khi xuất bản, Bộ “Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc gia 2015” được giới chuyện môn đánh giá là một trong những bộ sách luyện đề thi thử có chất lượng rất tốt, học sinh nên chọn lựa là tài liệu luyện đề thi thử chuẩn bị cho mùa thi năm nay.
Bộ sách không đảm bảo được các bạn khi thi đều đạt được điểm tuyệt đối vì thành công không chỉ dựa vào những cuốn sách hay mà còn dựa vào sự nỗ lực của bản thân người học nữa. Tuy nhiên 6 ưu điểm chỉ có ở bộ sách này rất đáng để bạn chọn là “chiến hữu” hỗ trợ đắc lực tăng tốc bứt phá trên con đường vượt vũ môn thành công.
Biên soạn theo chương trình mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo:
·        2015 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục thực hiện cải cách kì thi Quốc gia, sẽ chỉ có một kì thi tốt nghiệp THPT. Và trên cơ sở bài thi sẽ đánh giá khả năng đỗ tốt nghiệp và Đại học của từng thí sinh. Chính vì vậy, áp lực kiến thức là rất lớn, các sĩ tử ngoài kiến thức được học trên trường lớp cũng liên tục phải tìm những tài liệu phù hợp với chương trình đổi mới để ôn luyện.
·        Bộ luyện đề “Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề THPT Quốc gia” là một trong số ít tài liệu hiện nay đáp ứng được điều đó.
·        Nội dung được tổ chức theo cấu trúc bài thi đổi mới 2015 sẽ giúp thí sinh làm quen dần thông qua các bài luyện đề thi thử được biên soạn trong mỗi cuốn sách.
Lời giải chi tiết từng câu:
·        Nếu như bạn không có nhiều thời gian đến các lò luyện thi thì cuốn sách thực sự là tài liệu bổ trợ hữu ích. Như 1 giáo viên bên cạnh giảng dạy tỉ mỉ, mỗi câu đều có lời giải chi tiết tại sao lại có đáp án như này mà không phải như thế kia.
·        Chính nhờ ưu điểm này của bộ sách sẽ giúp các bạn hiểu rõ được bản chất, bổ sung thêm nhiều phương pháp giải nhanh cho riêng mình.
Nhận xét và bình luận sau mỗi bài tập luyện đề: Sau mỗi bài tập luyện đề trong cuốn sách đều có những bình luận và nhận xét của nhiều giáo viên. Trên cơ sở phân tích chủ quan và khách quan của nhiều cô giáo đầu ngành sẽ giúp học sinh ghi nhớ và mở rộng được phương pháp tư duy.
Giải thích câu lý thuyết:
·        Rất nhiều bạn học sinh hiện nay có tâm lý học sổi, lười học lý thuyết khô khan, cứng nhắc mà đi thẳng vào thực hành. Không học lý thuyết sẽ khiến bạn rất dễ rơi vào trường hợp không hiểu bản chất, thực hành sẽ không có nền tảng, rất nhanh quên.
·        Nắm bắt trúng tâm lý ngại học lý thuyết khô khan của các em học sinh, bộ sách có thêm phần giải thích lý thuyết sẽ giúp các em có thể nhớ được lý thuyết ngay lập tức vì có thể hiểu rõ bản chất.
Nhắc lại, tổng hợp phương pháp làm bài:
·        Sau mỗi bài luyện đề thi thử sẽ có thêm một phần ôn luyện được lồng ghép vào quá trình luyện đề thi thử.
·        Chính ưu điểm này của bộ sách sẽ tránh được trường hợp vừa làm đề xong thì lại quên mất những kiến thức vừa làm của nhiều em học sinh hiện nay.
Thêm nhiều bài tập đa dạng giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm:
·        Riêng đối với môn Toán sẽ có thêm nhiều mẫu bài tập tương tự để không bỏ sót bất cứ dạng toán nào. Đảm bảo răng khi vào phòng thi các em không bỡ ngỡ đối với các bài toán lạ có thể ra trong đề thi thật.
·        Còn đối với 4 môn: Lý, Hóa, Sinh, Anh đều có những dạng bài tập được tinh chọn giúp học sinh trải nghiệm sâu và rộng hơn với nhiều dạng bài khác nhau.
Hơn nữa, nhìn một cuốn sách được chế bản đẹp, bố cục sinh động rõ ràng càng tạo cảm hứng học mạnh mẽ hơn nữa đúng không nào?

Tuyệt Đỉnh Tinh Tuyển Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học Tập 1

Tuyệt Đỉnh Tinh Tuyển Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học Tập 2
[/tomtat]

Bài viết liên quan