[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần cơ điện Tân Hoàn Cầu đến năm 2020

[/kythuat]
[tomtat]
Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần cơ điện Tân Hoàn Cầu đến năm 2020
PHẦN MỞ ĐẦU
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Tân Hoàn Cầu được thành lập vào những năm đầu thập niên 90 chuyên kinh doanh sản xuất: Máy bơm nước. Trong những năm qua cũng đạt nhiều thành tích trong kinh doanh, góp phần phát triển đất nước.
Tuy nhiên để phù hợp với nền kinh tế thị trường đòi hỏi công ty phải có chiến lược cũng như những thay đổi nhất định để phù hợp với nên kinh tế hiện nay vì trước nay Công ty gần như hoạt động theo nhu cầu thị trường chưa có chiến lược cụ thể. Trước nhu cầu thực tế đó tác giả xin chọn đề tài: Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Cơ điện Tân Hoàn Cầu Đến Năm 2020
Ngày nay, để tồn tại và phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng đổi mới và nâng cao trình độ quản lý, trong đó vấn đền chiến lược kinh doanh giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Bất kỳ một tổ chức đơn vị nào dù lớn hay nhỏ, cũng phải có kế hoạch (hay chiến lược) cho riêng mình. Tuy nhiên, hiện nay một số doanh nghiệp vẫn chưa có chiến lược cụ thể hay đôi khi thực hiện không bám sát vào chiến lược hoặc không dám mạnh dạn điều chỉnh, thay đổi những chiến lược chưa phù hợp.
Việc nghiên cứu phân tích đưa ra chiến lược giúp các doanh nghiệp chủ động định hướng trong tương lai. Bao gồm các quyến định chiến lược về việc lựa chọn sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng, giành lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, khai thác và tạo ra được các cơ hội mới.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan