[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
27 Bộ Đề Tiếng Anh Trắc Nghiệm Khách Quan Thực Dụng Mới Nhất


[/kythuat]
[tomtat]
27 Bộ Đề Tiếng Anh Trắc Nghiệm Khách Quan Thực Dụng Mới Nhất
LỜI NÓI ĐẦU
Từ năm 2006, tại các kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh vào các trường Đại học và Cao đẳng, đề thi môn tiếng Anh đã được thiết kế theo loại hình thức trắc nghiệm khách quan. Trọng tâm của đề thi tập trung vào việc kiểm tra kiến thức của thí sinh về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp và các kĩ năng ngôn ngữ chính là đọc hiểu và viết.
Với mục đích giúp các em học sinh chuẩn bị tốt các dạng bài tập trắc nghiệm, chúng tôi tiến hành biên soạn cuốn “27 BỘ ĐỀ TIẾNG ANH TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN THỰC DỤNG MỚI NHẤT”. Các đề thi trong cuốn sách này đã được chúng tôi giảng dạy thử nghiệm ở các lớp bồi dưỡng kiến thức phổ thông và luyện thi Đại học – Cao đẳng môn tiếng Anh trong thời gian qua. Các đề thi được biên soạn trên tinh thần bấm sát theo định hướng mới nhất về nội dung và cấu trúc đề thi do Bộ Giáo Dục và Đào tạo theo quy định và ban hành.
Mỗi đề thi gồm có 80 câu giành cho 90 phút làm bài và được thiết kế với các nội dung chính sau đây:
Phần I (NGỮ ÂM): Xác định nguyên âm, phụ âm và xác định trọng âm, nhằm kiểm tra kiến thức và hệ thống âm và cách xác định trong âm trong tiếng Anh.
Phần II (TỪ VỰNG): Các câu trắc nghiệm và bài tập điền thử, từ đồng nghĩa với từ trái nghĩa trong chương trình tiếng Anh ở Trung học phổ thông.
Phần III (NGỮ PHÁP): Kiểm tra tất cả các kiến thức ngữ pháp trong chương trình tiếng Anh ở Trung học phổ thông.
Chương IV (XÁC ĐỊNH LỖI): Kiễm tra các kiến thức ngữ pháp và từ vựng.
Chương V (ĐỌC HIỂU): Kiểm tra kỹ năng đọc hiểu.
Chương VI(CẤU TRÚC): Xác định câu đồng nghĩa và xác định câu có cấu trúc đúng theo các từ và cụm từ được gợi ý, ghép câu nhằm kiểm tra kiến thức về từ vựng và cấu trúc câu trong tiếng Anh.
Phần Phụ lục: Chúng tôi trích đãn các đề thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2013 cùng đáp án để các em tham khảo.

Trong quá trình biên soạn, cuốn sách không thể tránh khỏi những hạn chế nhất định. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến kiến đóng góp của quý đồng nghiệp và các em học học sinh.
[/tomtat]

Bài viết liên quan