[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Hướng dẫn giải chi tiết bài tập trong cấu trúc đề thi môn Sinh học


[/kythuat]
[tomtat]
Hướng dẫn giải chi tiết bài tập trong cấu trúc đề thi môn Sinh học
LỜI NÓI ĐẦU
Năm học 2009 - 2010, các kì thi Tốt nghiệp Trung học Phổng thông và Tuyển sinh Đại học - Cao đẳng sẽ thực hiện theo chương trình mới. Đề thi môn Sinh học vẫn tiến hành theo hình thức trắc nghiệm khách quan song trong cấu trúc đề thi cũng có nhiều điểm thay đổi để phù hợp hơn chương trình mới. Để hướng dẫn cho các kì thi, năm 2010 Bộ GD&ĐT biên soạn hai bộ sách "Cấu trúc đề thi môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học" và "Chuẩn bị kiến thức ôn thi TNPT & TSĐH". Trong các bộ sách trên có các đề thi mẫu mà chưa có hướng dẫn giải, cho nên đối với các em học sinh có trình độ trung bình khá trở xuống còn gặp nhiều khó khăn khi trả lời các bộ đề đó. Vì vậy nhằm giúp đỡ cho các em học sinh hiểu và trả lời tốt các câu hỏi và bài tập trong các bộ đề mẫu trên chung tôi biên soạn cuốn sách "Hướng dẫn giải chi tiết câu hỏi và bài tập trong cấu trúc đề thi môn Sinh học của Bộ GD&ĐT" phục vụ cho việc ôn tập rèn luyện chuẩn bị tốt cho các kì thi.
Biên soạn cuốn sách này, Chúng tôi căn cứ vào cấu trúc đề thi trắc nghiệm được áp dụng đối với môn Sinh học trong các kì thi từ năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nội dung cuốn sách gồm hai phần lớn:
Phần I: Giới thiệu cấu trúc đề thi trắc nghiệm của từng năm; 17 đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dùng để tham khảo cho các kì thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông, các kì thi Đại học và Cao đẳng.
Phần II: Đáp án các bộ đề thi và bài giải chi tiết cho 17 đề thi nói trên.
Chúng tôi hi vọng tài liệu này sẽ góp phần ôn tập, bổ sung kiến thức cho các kì thi quốc gia thuộc bộ môn Sinh học, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong thời gian sắp tới.
Dù đã hết sức cố gắng nhưng chắc khó tránh khỏi thiếu sót, Chúng tôi vô cùng cảm ơn các ý kiến đóng góp xây dựng của bạn đọc để nội dung cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.

[/tomtat]

Bài viết liên quan