[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Chinh phục Bất Đẳng Thức trong đề thi Quốc Gia
[/kythuat]
[tomtat]
Chinh phục Bất Đẳng Thức trong đề thi Quốc Gia
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU
Chương 1: CÁC BẤT ĐẲNG THỨC CƠ BẢN: Chương này sẽ cung cấp cho các em lý thuyết về Bất Đẳng Thức cơ bản trong chương trình phôt thông kèm theo các chứng minh của nó. Để qua đó, các em học sinh có được nền tảng cơ bản nhất trong việc định hướng và tìm lời giải của các bài toán.
Chương 2: BẤT ĐẲNG THỨC LƯỢNG GIÁC.
Chương 3: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT CHỨNG MINH: Đây là chương sẽ trình bài cho các em các phương pháp hay được sử dụng để chứng minh các bài toán Bất Đẳng Thức. Chắc hẳn nhiều em đã biết tên hoặc được học những phương pháp này rồi nhưng với sự dẫn dắt của tác giả các em sẽ tìm được nhiều lý thú ẩn sau những phương pháp này. Qua các ví dụ cụ thể và các bình luận, học sinh sẽ tự rút ra cho mình những kinh nghiệm khi giải các bài toán Bất Đăng Thức.
Chương 4: CÁC BÀI TOÁN CHỌN LỌC: Sau khi đọc thật kỹ 2 chương đầu, các em hãy tự mình giải lần lượt các bài toán ở chương này và đọc thật kỹ các lời giải trình bài trong chương. Qua đó các em một lần nữa rút ra được cho riêng mình vẻ đẹp của bài toán Bất Đẳng Thức và trả lời được câu hỏi: Mình cần phải làm gì để di đến lời giải?

[/tomtat]

Bài viết liên quan