[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Bộ đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh


[/kythuat]
[tomtat]
Bộ đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh
LỜI NÓI ĐẦU
Các em học sinh thân mến!
Cuốn sách Bộ đề thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh được biên soạn theo cấu trúc đề thi mới nhất do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành nhằm giúp các em học sinh đang học lớp 12 ôn luyện chuẩn bị cho kì thi Quốc gia chung "Tốt nghiệp Trung học phổ thông & Tuyển sinh vào các trường Đại học - Cao đẳng" (2 trong 1) môn thi Tiếng Anh theo hình thức trắc nghiệm khách quan.
Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng này, các em phải nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao, đồng thời luyện tập theo chuyên đề các dạng câu hỏi trắc nghiệm lần lượt theo kĩ năng: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
Để đáp ứng được nhu cầu trên của các em. Chúng tôi biên soạn bộ tài liệu này gồm các đề thi mới dựa theo cấu trúc bài thi năm 2014, nhưng phản ánh đúng tinh thần kì thi thi mới: Vừa xét công nhận Tốt nghiệp THPT cho học sinh mức độ trung bình và trên trung bình, đồng thời xét tuyển Đại học & Cao đẳng với mức độ khá, giỏi. Các đề thi đề nghị do chúng tôi biên soạn phản ánh sự thay đổi cơ bản này, giúp các em học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp đến. Các câu hỏi được biên soạn dựa trên việc kiểm tra kiến thức cơ bản và nâng cao theo từng phần của cấu trúc đề thi.
Hơn thế nữa, các đề thi đề nghị đều được giải chi tiết từng cầu, có chú trọng đến nhiều đối tượng học sinh từ trung bình yếu đến khá giỏi với hình thức, mức độ khó dễ của các câu hỏi để có lời hướng dẫn rõ ràng, chi tiết nhưng cũng tiết kiệm thời gian tìm hiểu đề thi cho các em học sinh.
Chúng tôi hi vọng rằng cuốn sách này sẽ là một tài liệu tự học hữu ích và giúp các em tự tin bước vào các kì thi quan trọng sắp tới.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong việc biên soạn, song không thể tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp quý báu của các bạn đồng nghiệp và các em học sinh để cuốn sách càng hoàn thiện hơn trong lần tái bản sau.


[/tomtat]

Bài viết liên quan